loai bo cac list rong


24 nhận xét:

  1. Dữ liệu của bác hay nhưng update bằng tay hay sao mà chậm quá

    Trả lờiXóa
  2. Dữ liệu được cập nhật tự động 10s cập nhật một lần. Nếu bạn thấy chậm có thể nó bị lỗi đâu đó. Để mình kiểm tra nhé.

    thank bạn!

    Trả lờiXóa
  3. Sản phẩm của bác rất tốt tuy nhiên có 1 số lỗi như dữ liệu cuối ngày của bác bị làm tròn số, chưa cập nhật dữ liệu cuối ngày ngay sau khi khết thúc giao dịch và volume của HSX, HNX và một số mã bị sai ở nhiều ngày. Bác chỉnh sửa lại cho sản phẩm hoàn thiện hơn nhé. Chúc bác thành công.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn bạn nhiều, bạn có thể cho mình một vài ví dụ cụ thể được không, vì mình cũng chưa hình dung ra được nó sai như thế nào để khắc phục.

    Cám ơn Phong!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã khắc phục được vấn đề làm tròn số, còn Volume sai bạn có thể chỉ một vài chỗ làm ví dụ.

      Cám ơn bạn nhiều!

      Xóa
  5. cảm ơn bác đã chỉnh sửa, vol mình kiểm tra lại thì có sai số với data bác Trung Nghĩa nhưng trùng với data Vietstock.

    Data bác Trung Nghĩa:
    ,,,,,,
    VNINDEX,20140408,600.71,603.25,598.52,603.25,108571830

    Data của bác và Vietstock: VOL 109210640

    Tuy nhiên mình nghĩ Data của bác hiện nay đã chính xác và tốt hơn rất nhiều. Mình sẽ test thêm trong phiên có gì mình sẽ comment bác để khắc phục cho sản phẩm hoàn thiện.

    Cảm ơn bác.

    Trả lờiXóa
  6. Phần mềm của anh rất hay, tôi rất thích. Có điều không hiểu sao tôi sử dụng đoạn code dưới đây với dữ liệu EOD của bác trungnghia thì cho signal theo màu sắc rất đúng, nhưng khi sử dụng dữ liệu của anh thì signal nó cho toàn màu xanh hoặc toàn màu đỏ !!!

    Anh có thể test đoạn code này để vẽ đường giá :

    SwingTrd1 = 100.00 * (Close - ((EMA(C, 2) +
    EMA(EMA(C, 2), 2)+
    EMA(EMA(EMA(C, 2), 2), 2) +
    EMA(EMA(EMA(EMA(C, 2), 2), 2), 2) +
    EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(C, 2), 2), 2), 2), 2) +
    EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(C, 2), 2), 2), 2), 2), 2) +
    EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(C, 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2)+
    EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(C, 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2)+
    EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(C, 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2)+
    EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(EMA(C, 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2), 2)) / 10)) / (HHV(C, 10) - LLV(C, 10));

    PD = EMA(EMA(SwingTrd1, 78.60), 1);
    SwingTrd2 = EMA(EMA(SwingTrd1, 38.20), 1);
    SwingTrd3 = EMA(EMA(SwingTrd2, 38.20), 1);

    Bull_Trend = EMA(EMA(SwingTrd1, 78.60) > (0.00), 1);
    Bear_Trend = EMA(EMA(SwingTrd1, 78.60) < (0.00), 1);

    Impulse_Up = EMA(EMA(SwingTrd1, 38.20) > (0.00), 1);
    Impulse_Down = EMA(EMA(SwingTrd1, 78.60) < (0.00), 1);

    Bar_kol = IIf(Impulse_UP, colorGreen , IIf(Impulse_Down, colorCustom5 ,IIf(Bull_Trend, colorCustom4, colorCustom5)));
    Plot(Close, "", Bar_kol, styleBar | styleThick);

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo mình nghĩ không phải do Data vì Data rất đơn giản nhưng rất nghiêm ngặt cần phải chính xác nếu sai thì không chương trình nào vẽ được cả. Mình có thử doạn code khác về Rahul Mohindar Oscillator (RMO) for Amibroker (AFL) thì thấy nó vẫn chạy tốt. Bạn có thể tham khảo doạn code trên trang này: http://www.wisestocktrader.com/indicators/1-rahul
      Và đây là code của nó: Mình đã test và thấy rất chính xác bạn có thể thử đoạn code này.

      _SECTION_BEGIN("RMO");
      SwingTrd1 = 100 * (Close - ((MA(C,2)+
      MA(MA(C,2),2)+
      MA(MA(MA(C,2),2),2) +
      MA(MA(MA(MA(C,2),2),2),2) +
      MA(MA(MA(MA(MA(C,2),2),2),2),2) +
      MA(MA(MA(MA(MA(MA(C,2),2),2),2),2),2) +
      MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(C,2),2),2),2),2),2),2)+
      MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(C,2),2),2),2),2),2),2),2)+
      MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(C,2),2),2),2),2),2),2), 2),2)+
      MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(MA(C,2),2),2),2),2),2), 2),2),2),2))/10))/(HHV(C,10)-LLV(C,10));
      SwingTrd2=EMA(SwingTrd1,30);
      SwingTrd3=EMA(SwingTrd2,30);
      RMO= EMA(SwingTrd1,81);
      Buy=Cross(SwingTrd2,SwingTrd3);
      Sell=Cross(SwingTrd3,SwingTrd2);
      Bull_Trend=EMA(SwingTrd1,81)>0;
      Bear_Trend=EMA(SwingTrd1,81)<0;
      Ribbon_kol=IIf(Bull_Trend,colorGreen, IIf(Bear_Trend,colorRed, colorBlack));
      Plot(4, "ribbon", Ribbon_kol, styleOwnScale|styleArea|styleNoLabel, -0.5,100);
      Impulse_UP= EMA(SwingTrd1,30) > 0;
      Impulse_Down= EMA(SwingTrd1,81) < 0;
      bar_kol=IIf(impulse_UP, colorBlue, IIf(impulse_Down, colorRed,IIf(Bull_Trend, colorRed, colorBlue)));
      Plot(Close,"Close",bar_kol,styleBar | styleThick );
      shape = Buy * shapeUpArrow + Sell * shapeDownArrow;
      PlotShapes( shape, IIf( Buy, colorBlue, colorRed ),0, IIf( Buy, Low, High ) );
      _SECTION_END();

      Xóa
  7. Data của anh hôm nay tôi thấy có lỗi ở SD5, SD6... code Rahul Mohindar Oscillator tôi modified lại thôi, tôi update date của bác trungnghia "chồng lên" data của anh thì nó chạy như ý, cho signal đúng.

    Phần mềm VStockRT là sự cố gắng rất hay của anh, anh nên theo dõi tu chỉnh sẽ ngày càng tốt hơn !!!

    Goodluck to you !!!

    Trả lờiXóa
  8. Công nhận Vstock RT là phần mềm cập nhật Realtime và EOD rất tốt bác ạ
    Mỗi tội 2 hôm t5 t6 Vstock RT e chạy đều ko RT được, chỉ có EOD vẫn ổn :))

    Trả lờiXóa
  9. Bản mới của Vstock RT à anh
    hay Ami :))

    Trả lờiXóa
  10. Sau khi e update Vstock và chạy lại thì ko còn dữ liệu anh à :(
    the symbol does not exist in the database

    Trả lờiXóa
  11. Mình đã kiểm tra, dữ liệu vẫn đầy đủ. Bạn thử lại xem sao

    Trả lờiXóa
  12. hôm nay không chạy được intraday hả bác

    Trả lờiXóa
  13. Chào anh @khanhtq, hình như chương trình của mình ko có các chi tiết giao dịch như Khối lượng đặt mua/bán, số lệnh đặt mua/bán, giao dịch NĐT Nước ngoài, Giá trị giao dịch,… bên Cafef có Sử dụng 3 indicators, sao mình không tích hợp vào nhỉ. bác có thể tham khảo http://s.cafef.vn/du-lieu/download.chn#data. Mình mới nghiên cứu chưa biết j. mong bác hướng dẫn thêm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc đưa CCNN vào Amibroker không khó, nhưng mình thấy nó không ổn, khó xem nên mình đã tạo ra một chương trình mới để xem. Chương trình đã hoàn thiện, mình đang test thử vài hôm nữa sẽ tung ra để mọi người test. Bạn có thể xem ở đây.

      http://vstockrt.net16.net/

      Xóa
  14. cho mình hỏi, dùng ipad có xem được Vstock RT không ? bạn làm một phiên bản cho ipad đi bạn

    Trả lờiXóa
  15. Hiện tại chi có cho Windows thôi. Phiên bản 1.0.0 chạy được trên cả Linux và MacOSX. Mình cũng đang có ý tưởng làm cho di động.

    Trả lờiXóa